Chiêm ngưỡng mẫu mô hình mới sắp phát hành đến từ Kyokko no Souki !

Vậy là Kyoukai Senki : Kyokko no Souki đã phát hành tập đầu tiên với phụ đề Anh trên kênh chính thức của Bandai Spirits, mở đầu cho một season thú vị hơn nhiều so với phần phim gốc. Kèm theo đó là công bố phát hành những mẫu kit lắp ráp mới của series. 
 

Series sẽ có sáu tập tất cả và sẽ được chiếu vào mỗi thứ năm hằng tuần trên kênh chính của Bandai Spirits để các bạn có thể theo dõi.
 
Vậy là Protogouyo đã xuất hiện, liệu nhân vật chính Misawa Jin sẽ mang lại gì cho chúng ta trong tương lai ? Hãy cùng đón xem nhé ! Còn bây giờ hãy cũng điểm qua một ít thông tin chính nào. 
 
Đầu tiên chúng ta đã có được hình ảnh chính thức artbox của mẫu HG 1/72 MAILeS Protogouyo: 
 

Xuất hiện đầy hoành tráng trong tập này, Protogouyo hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội hơn nữa để các bạn có thể custom theo ý thích của mình nhờ vào thiết kế cải tiến của nó, mang một vẻ ngoài khác hẳn với đa số các mẫu HG Kyoukai Senki trước.

Các lỗ 3mm cũng được thêm vào rất nhiều chỗ khác nhau trên kit để gia tăng khả năng custom hơn nữa với các part hoặc vũ khí đến từ những franchise khác, giờ thì giới hạn chỉ nằm ở trí tưởng tượng ( và túi tiền ) của bạn mà thôi. 

Các lỗ 3mm được thêm vào rất nhiều trên kit lần này.

Và nhắc đến custom thì không thể nào thiếu được các set vũ khí quen thuộc đến từ series Kyoukai Senki của chúng ta, tất nhiên, Protogouyo cũng mang sự tương thích tuyệt vời với tất cả các set weapon này và gần đây nhất chính là bộ Option Weapon 5 mà hiện tại LIB vẫn đang bán nha, bạn có thể mua tại đây !

Bộ Option Weapon Set 5

Trang bị lên Protogouyo

Trông cực kì ngầu lòi phải không nào.

Ngoài ra, Bandai cũng đã công bố lịch phát hành của các set vũ khí Kyoukai Senki tiếp theo sẽ được phát hành trong mùa thu này, đó là: 

Kyoukai Senki Option Weapon set 6, phát hành tại Nhật vào tháng 10

Và Kyoukai Senki Option Weapon set 7, phát hành tại Nhật vào tháng 11

Đó là tất cả cho ngày hôm nay, và shop cũng nhắc nhẹ là shop vẫn còn slot pre order tháng 12 cho bé Protogouyo và bạn có thể order tại đây nha ^^ 

Đăng kí nhận tin